DVD ReviewREVIEW

รอม-คอม ดาดๆ จากเจอราร์ด บัทเลอร์ PLAYING FOR KEEPS

playing-for-keeps-dvd-cover*อ่านแล้วชอบอย่าลืมกด Like อ่านแล้วถูกใจอย่าลืมกด Share ด้วยนะคะ

MOVIE COMMENT: งานรอม-คอม เจือเรื่องดราม่าครอบครัวของผู้กำกับจาก The Pursuit of Happyness หนังวิลล์ สมิธที่หลายๆ คนประทับใจ ในเรื่องนี้แกเบรียล มุคชิโน ยังทำงานที่ว่าด้วยความสัมพันธ์พ่อ-ลูก แต่เพิ่มเติมเรื่องราวความรักของพ่อกับแม่ที่ต้องแยกทางกัน และความสัมพันธ์ของฝ่ายชายกับหญิงสาวมากมายที่มาเกี่ยวพัน ที่น่าสนใจก็คือ หนังได้ทีมนักแสดงรวมดาวชุดใหญ่มาปรากฏบนจอเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเจอราร์ด บัทเลอร์ในบทนำ ตามด้วยเจสสิกา บีล, อูมา เธอร์แมน, แคเธอรีน ซีตา-โจนส์ แล้วก็เดนนิส เควด แต่เรื่องราวกลับไม่น่าสนใจเท่ารายชื่อนักแสดง เมื่อออกมาเป็นหนังเบาๆ ที่ไปไม่สุดทางสักอย่าง ทั้งในส่วนของความเป็นดราม่า ความโรแมนติค หรืออารมณ์ขัน เงื่อนปมทุกอย่างคลี่คลายแบบง่ายๆ จนไม่ใช่เป็นแค่หนังโทนเบาๆ หากเป็นหนังที่เบาไปซะทุกส่วน ตัวละครก็เพี้ยนๆ กันไปหมด การกระทำขาดที่มาที่ไป ถือเป็นหนังเน้นดูสบายๆ ใสๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากดีที่สุด: **

DVD COMMENT: ภาพเป็นจอกว้างมาก เสียงพากย์ไทยทำได้ดี ลงตัวกับหน้าตา แต่ไม่ยักกะมีบรรยายภาษาอังกฤษ แต่ภาษาไทยมีแน่ ไม่ต้องกลัว แล้วก็มีเนื้อหาพิเศษมาให้อีกด้วย ทั้งๆ ที่ในปกไม่ได้มีบอกไว้รวม 2 เรื่อง เรื่องแรกเป็นความเป็นมาของหนัง ซึ่งเริ่มจากเรื่องเล่าแบบบรรทัดเดียว แล้วก็ขยายกลายเป็นอย่างที่เห็น การทำงานของผู้กำกับชาวอิตาเลียน การเลือกนักแสดง และการเตรียมตัวในส่วนของการเล่นฟุตบอลของตัวละคร ล้วนอยู่ในเรื่องนี้ทั้งหมด เรื่องต่อมาจะพาไปพบกับบรรดานักแสดง ที่จะมาเล่าถึงบทของตัวเอง และการทำงานร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ปิดท้ายด้วยตัวอย่าง เนื้อหาพิเศษทั้งหมดมีบรรยายไทย แต่ตัวอย่างไม่มีมาให้: **1/2

PLAYING FOR KEEPS (กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง) REGION: 3 RELEASED: 11/04/2013 GENRES: Comedy, Drama, Romance RATE: น15+ DISTRIBUTOR: Happy Home DISC: 1 LENGTH: 105 Mins COVER PRICE: 259 Baht PICTURE:  Widescreen 2.40:1 AUDIO: English, Thai (All 5.1 Dolby Digital) SUBTITLES: Thai SPECIAL FEATURES: 1. The Playbook: Making of Playing for Keeps 2. Creating an All-Star Team: The Cast of Playing for Keeps

จากคอลัมน์ แกะกล่องหนังแผ่น โดย นพปฎล พลศิลป์ นิตยสาร เอนเตอร์เทน ฉบับที่ 1142 วันที่ 16 สิงหาคม 2556

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:DVD Review

Comments are closed.