Music ReviewREVIEW

รีวิวอัลบั้มเพลงสวิง วิ้งๆๆ Swing Both Ways ของร็อบบี วิลเลียมส์

SWINGS BOTH WAYS / Robbie Williams
[Island Records]

[one_half][/one_half]

ปี 2001 ร็อบบี วิลเลียมส์ ทำอัลบั้มเพลงสวิงล้วนๆ ออกมาชุดหนึ่ง Swing When You’re Winning และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ปีนี้เขากลับมาทำเพลงสวิงอีกครั้ง ใน Swings Both Ways ที่แม้จะเป็นงานสวิงเหมือนกัน แต่ก็แตกต่าง อย่างแรก หลายๆ เพลงในอัลบั้มชุดนี้ เช่น Shine My Shoes หรือ Go Gentle มีซาวนด์ดนตรีที่ทันสมัยกว่า และไม่ได้เป็นงานคัฟเวอร์ทั้งชุด มีเพลงใหม่ 6 เพลง บวกเพลงเก่า 7 เพลง และหนึ่งในนั้นก็คือ Supreme เพลงเก่าของเจ้าตัว ที่เรียบเรียงใหม่ในแบบสวิงได้อย่างไพเราะ

แล้วก็มีศิลปินรับเชิญ เพียบ เช่น ลิลี อัลเลน, ไมเคิล บูเบล ส่วนเพลงที่เป็นชื่ออัลบั้ม ร็อบบีก็ร้องโต้ตอบกับ รูฟัส เวนไรท์ ได้อย่างสนุก ที่สำคัญ ร็อบบีได้กาย แชมเบอร์ส ที่สร้างเพลงฮิตมากมายให้เขาในอัลบั้มแรกๆ ก่อนจะห่างเหินกันไปเป็นสิบปี กลับมา

เทียบกับ Swing When You Are Winning อัลบั้มชุดนี้อาจจะฟังเก่าไม่เท่า แต่ก็ร่วมสมัยกว่า และได้อารมณ์แบบจิ๊กโก๋มาทดแทนอย่างลงตัว และน่าฟังไม่แพ้กัน

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Music Review

Comments are closed.