MEDIASMovie GalleryPHOTOS

ใหม่-ดาวิกา รำแก้บน ศาลย่านาค หลังคุณแม่บนให้หนัง “พี่มาก..พระโขนง” ทำรายได้ 300 ล้าน

(ชมภาพชุดของงานได้ที่ด้านล่าง) เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน เวลา 08.00 น. ที่ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอก 500 ล้านจากหนัง “พี่มาก..พระโขนง” ค่าย จีทีเอช ได้มาทำพิธีรำแก้บน หน้าศาลย่านาค หลังจากที่คุณแม่ รัตนากร โฉมยงค์ ได้มาบนที่ศาลย่านาคว่า ขอให้หนังพี่มาก..พระโขนง ทำรายได้ 300 ล้าน ซึ่งวันนี้ รายได้รวม 27 วันกำลังทะยานสู่ 500 ล้านแล้ว

และเช้านี้ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้เดินทางมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนางเอกสาวด้วย โดยมีแฟนคลับ และผู้คนมายืนดูและชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ใหม่-ดาวิกา เผยว่า “เช้านี้ใหม่นำพวงมาลัย พร้อมด้วยเชี่ยนหมาก มาไหว้ขอบคุณย่านาค และมารำแก้บน หลังจากที่คุณแม่ใหม่ได้มาบนไว้เมื่อวันที่หนังทำรายได้สู่ 200 ล้าน โดยคุณแม่มาบนว่า ถ้าหนังพี่มาก..พระโขนง ทำรายได้ 300 ล้าน จะให้ใหม่มารำแก้บน โดยที่ไม่บอกใหม่มาก่อน วันนี้พอเคลียร์คิวได้ และหนังทำรายได้สู่ 500 ล้านแล้ว ใหม่เลยมาที่วัดมหาบุศย์ มาติดต่อน้องๆ นางรำที่เป็นลูกหลานย่านาค อีก 6 คน เพื่อมารำศรีวิชัย ให้ย่านาคได้ชม”

ใหม่ กล่าวอีกว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ใหม่ได้แวะมาซ้อมรำก่อนวันนึง เพื่อเตรียมความพร้อม รำยากมาก แต่ครั้งนี้ใหม่ตั้งใจรำเพื่อขอบคุณย่านาคจริงๆค่ะ ที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จ รายได้มาไกลขนาดนี้ มันคือปาฏิหาริย์ ในฐานะนักแสดงใหม่ดีใจมาก นั่นหมายความว่ามีคนชอบหนังของเราเยอะมาก เป็นความภาคภูมิใจสุดๆ ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งในชีวิตของใหม่เลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่าในชีวิตนี้จะมีงานไหนที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้อีกหรือเปล่า ส่วนนึงเพราะเรื่องราวของย่านาคมีส่วนมากที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จ”

ขณะที่ โต้ง-บรรจง ผู้กำกับ เผยว่า “วันนี้ดีใจมากครับที่หนังทำรายได้สู่ 500 ล้าน รายได้มาไกลกว่าที่เราคิด ผมคิดว่าปัจจัยที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ น่าจะมาจากบิ๊กไอเดียของเรื่องที่นำตำนานแม่นาค มาตีความใหม่ ผูกกับเรื่องพี่มาก และแก็งค์เพื่อนพี่มากที่มีความลงตัว เมื่อวันเข้าฉาย กระแสปากต่อปากของผู้ชมที่ชื่นชอบ รวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชนที่ช่วยกันเผยแพร่ข่าว โซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ จึงทำให้รายได้หนังแรงไม่ตกครับ”

โต้ง-บรรจง เผยว่าอีก “หนังเรื่องนี้ผมไม่ได้ไปบนขออะไรจากย่านาค แค่มาขอบคุณ แต่ผมได้ไปไหว้ขอพรที่วัดที่ภูเขาฟูจียาม่า ที่ญี่ปุ่นตอนไปสัมมนากับค่าย จีทีเอช ซึ่งปลายปีนี้ คงจะบินกลับไปไหว้ขอบคุณอีกครั้งครับ”

DSC07035 - Low

DSC07032 - Low

DSC06990 - Low

DSC06980 - Low

DSC06909 - Low

DSC06882 - Low

DSC06819 - Low

DSC06803 - Low

DSC06794 - Low

DSC06742 - Low

DSC06736 - Low

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.